วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พืชมีพิษ ฤทธิ์อันตราย

         

          พืชที่พบเห็นอยู่รอบตัวเรา มีมากมายหลายชนิด เเต่เรารู้หรือไม่ว่านอกจากความงามเเละประโยชน์เเล้ว พืชที่เราพบเห็นเเละได้สัมผัสนั้น มีพิษหรือมีสารระคายเคืองซึ่งก่อให้เกิดอันตรายเเก่ตัวเราบ้าง บางชนิดอาจร้ายเเรงถึงชีวิตได้ ฉะนั้นในวันนี้เราจะมากล่าวถึง "พืชมีพิษ ฤทธิ์อันตราย" เพื่อรู้เท่าทันเเละหาทางป้องกัน ช่วยกันระมัดระวังอันตรายจากพืชเหล่านี้ได้

 
 

 

 


 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

50.ว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้            สำหรับอันดับสุดท้าย เราขอนำเสนอ ว่านหางจระเข้ พืชสมุนไพร ที่มีประโยชน์มากมายหลายอย่าง ทั้งช่วยรักษาบาดเเผล...